Cơm tối ~ Một cảm giác bâng quơ ~~~

2

Lên Sài Gòn sống, chuyện gì cũng phải biết tự lo. Nào là nấu ăn, giặt giũ….

Cũng chả sao~~ Nhưng nó làm tôi có cảm giác thật khó chịu trong lòng.

Buồn ~ Cô đơn ~ ……????? Không hẳn!
Chỉ là một loại cảm xúc ~~~~~~

Tôi cũng đã quen rồi cuộc sống nơi Sài Thành….

Nhưng mà….. Nhớ lắm!!!
Nhớ cha mẹ, nhớ em trai, nhớ những bữa ăn gia đình, những đêm ngủ cùng mẹ và tâm sự đủ điều.

Sài Gòn, phồn hoa, tấp nập người mà lạnh lùng đến khó chịu….
Những tiếng quát nạt, chửi bới…….mà thật là hiếm có tình thương và sự bao dung.

Ăn cơm tối vội, tôi nghĩ ngợi bao điều~~
Về cuộc sống, về tình cảm~~~ Tôi đăm chiêu nhiều về tương lai của mình~~~
Công việc không như mong muốn ~~ Và tôi phát hiện mình cũng ko được lòng nhiều người~~ Tôi cũng chả có làm gì sai, chỉ là người ta không hiểu mình thôi. Nhưng không lẽ chạy tới mà giải thích???? Tôi không muốn làm vậy!

Dù sao đường đi vẫn cứ bước ~~ Buồn bâng quơ ~~

Con đường tôi đi, có ai ủng hộ? Hay mọi người chỉ hiểu tôi đi con đường bình thường khờ dại……

Sáng mai thức dậy là một ngày vui <<<<<<<|||||||||||||||||||||||||||||||||||

Viết ngày 12/3/2013~~

About thyna2209

Thích thú với những điều mới lạ và đam mê với những gì thật sự ý nghĩa: Thích âm nhạc truyền thống và những điều gần gũi với thiên nhiên. Nhạy cảm/quan tâm đặc biệt với màu xanh lục ngọc hoặc màu vàng thân tre. Thích sưu tầm tem, phiếu có hoa văn đẹp, tiền giấy, tiền xu và ngọc khí, đồ cổ. Thích đọc truyện ngắn, tiểu thuyết có tình thiết thắt mở gây cấn, có cao trao và những điều lắng đọng. Thích được sự vuốt ve xoa dịu của mẹ thiên nhiên mỗi khi mệt mỏi.
This entry was posted in Daily. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

