^^~ Chút dòng tản mạn: Tiêu sáo và Tập san NCKH ĐH KT TP. HCM 2013

jhjhj-framed

Bỗng dưng lại nổi cơn lên chụp vài bức với cái background …. =.=” Hơi khó nói 1 tí, chỉ là thấy nó cũng đẹp đẹp nên lên đời cho thành nền chụp ^^~

Uhm! Cuối cùng thì cũng có thể thõa mãn được một tí niềm đam mê hồi bé =)

Ngày xưa cứ nhè bụi trúc hàng xóm xin vài cây rồi cắt ra khoét như sáo. Cũng học đòi … à… à…. này thì 1 lỗ, 2 lỗ, 3 lỗ….. cữ khoét tùy hứng =”>
Rồi thì cũng không thổi được. Mình cứ muốn vòi vĩnh xin mua một cây sáo về thổi nhưng người lớn không cho (không phải ba mẹ). Bây giờ ngẫm lại…

Nếu ngày xưa mua được cây sáo về. Rồi sao nữa??? Sẽ ò i é rồi vứt thôi vì không biết thổi và trẻ con thiếu kiên trì????? Hay là sẽ theo đuổi niềm đam mê rồi tiếp tục chạy theo nó?

Mình lại nhớ về những ước, nhưng hoài bão hồi còn nhỏ xíu. Nếu mình tiếp tục theo đuổi nó thì sao? Liệu bây giờ mình có học ĐH Kinh tế nữa hay không? Sẽ đi một hướng khác?

Thực sự từ nhỏ đến lớn mình không hề nghĩ sẽ học Kinh tế. Và lẽ ra mình đã chọn theo học Nông Lâm cho thỏa ước mong được gần gũi với thiên nhiên.

Kinh tế? Nông Lâm? Hay một trường nào đó?

Có lẽ câu trả lời dễ dàng nhất là “số phận”. Ừ, không tìm ra được nguyên nhâ, không lý giải được cái gì….. Thì đỗ lỗi cho số phận sẽ dễ dàng hơn! Ừ, thì chắc do duyên số rồi!

Đó thật sự là một thất bại nếu gọi là duyên số!!!!!! Là nỗ lực phải không? Không!!!!!!!!!!!!
Câu trả lời đúng đắn nhất là mình MUỐN!!!!!

Chính mình đã chọn Kinh tế, chứ không phải là Nông Lâm hay trường nào khác!!!!!!!!!!

Mình TIN mình sẽ thành công và viết tiếp được ước mơ với Kinh tế!!!!!

Là tiêu hay sáo gì cũng được. Hiện tại mình đang tập thổi tiêu ^^~ Khá là thú vị và khá là nản với giai đoạn đầu. Nhưng mình KHẲNG ĐỊNH mình sẽ cố gắng để chơi tốt và làm tốt những điểu mình đã chọn!!!

^^~ SweetDevilSDtown =))

About thyna2209

Thích thú với những điều mới lạ và đam mê với những gì thật sự ý nghĩa: Thích âm nhạc truyền thống và những điều gần gũi với thiên nhiên. Nhạy cảm/quan tâm đặc biệt với màu xanh lục ngọc hoặc màu vàng thân tre. Thích sưu tầm tem, phiếu có hoa văn đẹp, tiền giấy, tiền xu và ngọc khí, đồ cổ. Thích đọc truyện ngắn, tiểu thuyết có tình thiết thắt mở gây cấn, có cao trao và những điều lắng đọng. Thích được sự vuốt ve xoa dịu của mẹ thiên nhiên mỗi khi mệt mỏi.
This entry was posted in Daily. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

