Một khởi đầu mới chăng?

Mình đang trên con đường tìm hiểu bản thân. Rốt cuộc mình là ai?

Nó giống như là mình không có khái niệm rõ ràng đâu là mình?

Những điều mình muốn làm, có thế làm được không?

Mình nhất định phải thực hiện!

Mình là kẻ không bình thường, là người bất thường và là kẻ phi thường!

About thyna2209

Thích thú với những điều mới lạ và đam mê với những gì thật sự ý nghĩa: Thích âm nhạc truyền thống và những điều gần gũi với thiên nhiên. Nhạy cảm/quan tâm đặc biệt với màu xanh lục ngọc hoặc màu vàng thân tre. Thích sưu tầm tem, phiếu có hoa văn đẹp, tiền giấy, tiền xu và ngọc khí, đồ cổ. Thích đọc truyện ngắn, tiểu thuyết có tình thiết thắt mở gây cấn, có cao trao và những điều lắng đọng. Thích được sự vuốt ve xoa dịu của mẹ thiên nhiên mỗi khi mệt mỏi.
This entry was posted in Daily. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

